“กะทิธัญพืช” อร่อย...ไร้กังวล

Last updated: 12 Jun 2018  |  13049 Views  | 

“กะทิธัญพืช” อร่อย...ไร้กังวล

          ยุคนี้คนส่วนใหญ่จะเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่หลายคนเริ่มจะระวังกับส่วนประกอบของอาหารมากขึ้น ที่สำคัญส่วนประกอบเหล่านั้นต้องไม่มีคอเลสเตอรอลที่เป็นบ่อเกิดของโรคหัวใจ และไม่มีไขมัน แต่ถ้าอาหารมีหน้าตาน่ารับประทานก็ถือเป็นเรื่องยากที่จะหักห้ามใจไม่ให้ได้ลิ้มลองกัน ถ้ายิ่งขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารไทยด้วยแล้ว ส่วนใหญ่จะใช้กะทิเป็นส่วนผสมหลัก จึงยากที่จะหลีกเลี่ยงได้

          ในปัจจุบันมี “กะทิธัญพืช” ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ระมัดระวังในเรื่องอาหารการกิน ทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลในเรื่องของคอเลสเตอรอล เนื่องจากกะทิธัญพืช ไม่มีน้ำตาล ทำจากน้ำมันรำข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมของกะทิมะพร้าว ไม่ผสมแป้ง สี และวัตถุกันเสีย มีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่ากะทิมะพร้าวถึง 4 เท่า ปราศจากไขมันทรานส์ ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพจากวิตามินอีสูง และสารแกมมาออริซานอลจากน้ำมันรำข้าว มีคุณสมบัติช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลไม่ดี จึงปลอดภัยต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและไขมัน




กะทิธัญพืชกับกะทิมะพร้าวต่างกันอย่างไร

         ในกะทิมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัวสูงถึง 80 – 90%  หากรับประทานมากไขมันอิ่มตัวจะเปลี่ยนไปเป็นคอเลสเตอรอลไม่ดี คือ LDL cholesterol ส่งผลให้ระดับคอเลสเตอรอลสูงขึ้น อาจนำไปสู่การอุดตันของเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจและเกิดภาวะหัวใจขาดเลือดได้ ซึ่งกะทิธัญพืชนั้น มีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่ากะทิมะพร้าวถึง 4 เท่า ซึ่งคนทั่วไปไม่ควรรับประทานไขมันอิ่มตัวเกิน 30% ของความต้องการต่อวัน คนที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น ผู้ป่วยเบาหวาน ความดัน หัวใจหรือคอเลสเตอรอลสูง มีความจำเป็นต้องควบคุมปริมาณไขมันอิ่มตัว จึงไม่ควรรับประทานกะทิมะพร้าว

 




ประโยชน์จากกะทิธัญพืช

  •  มีวิตามิน E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) อนุมูลอิสระเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็ง วิตามินอียังช่วยเสริมสร้างให้เซลล์แข็งแรง ช่วยชะลอความแก่ (ลดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ) และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  • ไม่เพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
  • ช่วยควบคุมและลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไขมันอุดตันในหลอดเลือดหัวใจ

          นี่คือเหตุผลที่เราเลือกใช้กะทิธัญพืชในการผลิตข้าวผัดแกงเขียวหวานผสมเนื้อไก่เจ เพราะเราใส่ใจผู้บริโภค จึงคัดสรรส่วนผสมชั้นดี เพื่อให้ท่านได้มีสุขภาพที่ดี




          นอกจากข้าวผัดแกงเขียวหวานผสมเนื้อไก่เจแล้ว เรายังมีข้าวผัดพริกไทยดำผสมเนื้อไก่เจ และข้าวผัดต้มยำผสมเนื้อไก่เจ ให้ท่านได้เลือกรับประทานกัน โดยใช้เวลาอุ่นแค่ 1 นาทีจากไมโครเวฟ ก็มีเมนูเพื่อสุขภาพที่ดีไว้รับประทานกันแล้ว ทั้งสะดวก รวดเร็ว สะอาด และปลอดภัย จากธรรมชาติ 100% คุณภาพมาตรฐาน

สามารถเลือกซื้อข้าวสำเร็จรูปตราอรุณสวัสดิ์ ข้าวผัดพร้อมทาน ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.aroonsawat.com และ LAZADA





ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.4care.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy